Hướng dẫn và kiểm tra bảo hành các sản phẩm của Apple

 

HƯỚNG DẪN VÀ KIỂM TRA BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA APPLE

A. Nguyên tắc chung về bảo hành của hãng Apple:

- Các sản phẩm được Apple bán ra như iPhone, iPad, iPod, MacBook Air, MacBook Pro, iMac đều được bảo hành 12 tháng do chính hãng Apple đưa ra

- Các sản phẩm của Apple tùy theo mức độ hỏng hóc sẽ được bảo hành đổi mới hoặc thay thế các linh kiện chính hãng Apple và chính sách này có thể thay đổi cho từng loại sản phẩm, từng mã sản phẩm, từng thời điểm do chính hãng Apple đưa ra.

- Tình trạng máy sẽ không được bảo hành nếu do lỗi của người sử dụng (vỡ màn hình, rơi bẹp méo ....) mà hãng chỉ chấp nhận bảo hành nếu lỗi thuộc nhà sản xuất. Hãng Apple hoặc đại lý ủy quyền bảo hành của Apple sẽ là bên đưa ra quyết định cuối cùng là chấp nhận bảo hành hay từ chối bảo hành sau khi xác định được lý do và mức độ hư hại cũng như lỗi của sản phẩm. (Xem chính sách bảo hành)

- Khi gửi sản phẩm đi bảo hành, hãng Apple chỉ nhận bảo hành phần máy mà không nhận bảo hành các phụ kiện dễ hư hỏng hay hao mòn như củ sạc, dây sạc, hộp đựng ...

B. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành các sản phẩm Apple

- Các sản phẩm của Apple được bảo hành theo số IMEI/ Serial của sản phẩm và được bắt đầu tính từ ngày khách hàng tự kích hoạt dùng sản phẩm

- Cách tìm số IMEI/ Serial của sản phẩm: số IMEI/ Serial của sản phẩm có thể được in trực tiếp lên thân sản phẩm, trên khay đựng SIM (đối với iPhone), hiên bên trong phần giới thiệu của máy, in trên hộp đựng sản phẩm ... (đối với iPhone còn lên nguồn và vào được bên trong màn hình thì có thể bấm *#06# để hiện nhanh số IMEI sản phẩm)

- Khách hàng có thể tự kiểm tra thông tin bảo hành online theo số IMEI/ Serial của sản phẩm theo link dưới đây do chính hãng Apple đưa ra (lưu ý: các trang web mà không phải do Apple đưa ra sẽ không phải là nguồn kiểm tra chính thống và chính xác)

- Cá bước kiểm tra bảo hành bằng số IMEI/ Serial của sản phẩm:

  1. Chuẩn bị sẵn số IMEI/ Serial của sản phẩm
  2. Vào trang sau nhập số IMEI hoặc số Serial của sản phẩm: https://checkcoverage.apple.com
  3. Nhập tiếp mã xác nhận hiện ra bên dưới
  4. Bấm "Continue" để hiện kết quả thông tin về bảo hành

- Khi hiên ra thông tin bảo hành, bạn có thể gặp các trường hợp sau

  1. Hệ thống bảo đỏ không nhận dạng số IMEI/ Serial của sản phẩm. Nguyên nhân do bạn gõ sai một số hay một ký tự nào đó hoặc sản phẩm đó đã bị hãng Apple hủy trong hệ thống, hoặc là sản phẩm đã bị sửa chữa thay thế, hoặc sản phẩm bị đánh cắp và báo mất lên hệ thống của Apple
  2. Không kiểm tra được. Lỗi này do thường vào ngày Chủ Nhật hãng không kích hoạt chạy hệ thống kiểm tra bảo hành hoặc do máy chủ Apple quá tải
  3. Hệ thống báo chưa kích hoạt: có nghĩa máy đó chưa từng được kích hoạt (ví dụ như iPhone thì chưa từng cắm SIM để kích hoạt sử dụng)
  4. Hệ thống báo còn ngày bảo hành đến ngày nào
  5. Hệ thống Apple báo máy đã hết hạn bảo hành

 

Bình luận

Chưa có nội dung

 

Trang Web


Mua hàng & thanh toán online trên: https://iboxvietnam.vn

Địa chỉ: 101 Trần Phú, Hải Phòng

Mở cửa: 09h - 22h (Thứ 2 - Chủ nhật)

Bấm để gọi 0367 717171

[email protected]

Kết nối với iBOX VIENTAM trên các kênh:

ZaloFacebook Pinterest YoutubeTwitter


"iBOX VIETNAM © " đã được bảo hộ thương hiệu, giấy phép kinh doanh số 0201068047.
Mọi liên hệ & thắc mắc xin vui lòng gửi về Email: [email protected]

© Bản quyền thuộc về công ty iBOX VIETNAM