CAM KẾT LỖI ĐỔI LIỀN VÀ CHÍNH SÁCH NHẬP TRẢ LẠI
Trung tâm iBOX VIETNAM cam kết mang đến trải nghiệm an tâm cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng trong danh mục kinh doanh:
- Điện thoại: iPhone, Samsung,
- Máy tính: MacBook, Surface, Dell, HP, Lenovo
- Âm thanh: Bose, JBL, Harman Kardon, Marshall, Bang & Olufsen, Devialet
1. Chính Sách Đổi Liền
- Đối tượng áp dụng: Tất cả các sản phẩm mới do Trung tâm iBOX VIETNAM kinh doanh.
- Cam kết:
- Nếu sản phẩm có lỗi phần cứng (do nhà sản xuất) trong vòng 15 hoặc 30 ngày đầu tiên sau khi mua, quý khách được đổi sản phẩm mới tương đương (về phiên bản, màu sắc) miễn phí.
- Sau thời gian 15 hoặc 30 ngày, khi quý khách đăng ký đổi sản phẩm sẽ được áp dụng mức phí chênh lệch dựa trên giá trị thực tế tại thời điểm thẩm định.
- Toàn bộ quá trình thẩm định và trả kết quả được thực hiện ngay tại cửa hàng. Một số trường hợp (ví dụ: lỗi nguồn, lỗi màn hình, đốm camera) có thể cần gửi hãng để kiểm tra thêm.
- Đối với lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục hoặc áp dụng chế độ lỗi đổi liền với trừ phí tương đương.
- Nếu quý khách không đăng ký chương trình “Lỗi Đổi Liền”, sản phẩm sẽ được tiếp nhận bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành chính hãng; trong quá trình bảo hành, Trung tâm iBOX VIETNAM sẽ hỗ trợ cung cấp sản phẩm mượn để quý khách sử dụng.
- Lưu ý: Sản phẩm bị lỗi do tác động của người dùng (va đập, rơi, thao tác không đúng,...) sẽ không được áp dụng chế độ đổi sản phẩm miễn phí hay hoàn tiền mà chỉ được hỗ trợ sửa chữa tại trung tâm bảo hành.
2. Bảng Chính Sách Lỗi Đổi Liền & Nhập Trả Lại
Loại sản phẩm | Thời gian đổi mới miễn phí | Quy định nhập lại/ trả lại |
---|
Điện thoại (iPhone, Samsung, Nokia, Oppo, Realme) | 30 ngày | Trong 30 ngày đầu: Đổi mới miễn phí cho lỗi phần cứng do nhà sản xuất, với mức trừ phí tối thiểu từ 20% (nếu thiếu hộp, phụ kiện đi kèm).
- Sau 30 ngày: Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. |
Máy tính (MacBook, Surface, Dell, HP, Lenovo) | 30 ngày | Trong 30 ngày đầu: Đổi mới miễn phí cho lỗi phần cứng, trừ phí tối thiểu từ 20% (nếu thiếu hộp, phụ kiện đi kèm).
- Sau 30 ngày: Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. |
Âm thanh (Bose, JBL, Harman Kardon, Marshall, Bang & Olufsen, Devialet) | 30 ngày | Trong 30 ngày đầu: Đổi mới miễn phí cho lỗi phần cứng, trừ phí tối thiểu từ 20>% (nếu thiếu hộp, phụ kiện đi kèm).
- Sau 30 ngày: Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. |
Điều kiện Đổi Mới & Trả Lại:
- Hình thức sản phẩm: Máy và hộp phải còn nguyên vẹn, như mới, không có dấu hiệu hư hỏng hay can thiệp từ bên ngoài.
- Phụ kiện & Quà tặng: Phải đầy đủ, nguyên vẹn và không có dấu hiệu móp mép hay cong vênh.
- Tình trạng bên ngoài: Sản phẩm không được rơi, vỡ, trầy xước hoặc bị ảnh hưởng bởi dung dịch, hoá chất.
- Tài khoản cá nhân: Sản phẩm phải được gỡ bỏ hoàn toàn các tài khoản cá nhân (ví dụ: iCloud, Gmail, Mi Account, v.v.).
- Lỗi “điểm chết” màn hình:
- Điện thoại: Màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước > 1mm.
- Máy tính: Màn hình có từ 5 điểm chết trở lên.
CHÍNH SÁCH VỀ BẢO HÀNH
Trung tâm iBOX VIETNAM luôn cam kết mang đến cho quý khách các sản phẩm chính hãng và được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
1. Cam Kết Bảo Hành
- Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Trung tâm iBOX VIETNAM đều được bảo hành chính hãng.
- Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Trung tâm iBOX VIETNAM hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng của nhà sản xuất để được tiếp nhận bảo hành.
- Thời gian bảo hành:
- Sản phẩm mới: 12 tháng (hoặc theo quy định của hãng).
- Sản phẩm đã qua sử dụng: 6 tháng (hoặc theo quy định của Trung tâm iBOX VIETNAM).
2. Nguyên Tắc & Điều Kiện Bảo Hành
- Bảo hành miễn phí: Áp dụng nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng.
- Chuyển đổi thời hạn bảo hành: Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ sẽ được chuyển sang sản phẩm mới tương đương.
- Phạm vi bảo hành:
- Bảo hành áp dụng cho lỗi do vật liệu và gia công trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Các lỗi phát sinh do sử dụng không đúng hướng dẫn (chập, cháy, nổ,...) sẽ không được bảo hành.
- Điều kiện không áp dụng bảo hành:
- Hỏng hóc do sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, thiên tai (lũ lụt, hoả hoạn, động đất,...) hoặc các tác động từ bên ngoài khác.
- Sản phẩm tự ý can thiệp, tháo mở hay sửa đổi phần cứng mà không thuộc phạm vi ủy quyền của Trung tâm iBOX VIETNAM.
- Sản phẩm bị rơi, va đập, cong vênh, trầy xước, hoặc có dấu hiệu ẩm mốc, bị dung dịch, hoá chất xâm nhập.
- Phiếu bảo hành bị sửa đổi, mất mát, rách nát hoặc tem niêm phong bảo hành bị hỏng.
- Các trường hợp tự ý cài đặt phần mềm (Root, Unlock Bootloader, Jailbreak,...) hoặc can thiệp vào hệ thống bảo mật của sản phẩm.
- Quý khách cần đăng xuất các tài khoản bảo mật (ví dụ: iCloud, MiCloud, Samsung Account,...) trước khi mang sản phẩm đến bảo hành.
- Các phụ kiện không phải của sản phẩm gốc (như cường lực, ốp lưng, thẻ nhớ, sim, PPF, ốp camera,...) không thuộc phạm vi bảo hành.
- Lưu ý quan trọng:
- Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi gửi bảo hành; Trung tâm iBOX VIETNAM không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu trong quá trình bảo hành.
3. Thời Gian Tiếp Nhận Bảo Hành
- Tại cửa hàng Trung tâm iBOX VIETNAM: Theo giờ làm việc của cửa hàng.
- Tại trung tâm bảo hành của hãng: Theo giờ làm việc của trung tâm bảo hành chính hãng.